เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ สนใจ โธมัส ทูเคิ่ล หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปลด เอริก เทน ฮาก ในช่วงจบฤดูกาลนี้

Sir Jim Ratcliffe is interested in Thomas Tuchel if Manchester United manage to sack Erik ten Hag at the end of the season.

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ นักธุรกิจที่มีข่าวว่ากำลังจะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาคุมทีมหาก เอริก เทน ฮาก ถูกปลดจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก คิกเกอร์

การพิจารณาอนาคตของ เทน ฮาก ยังคงเป็นประเด็นร้อนแม้เขายังมีสัญญากับ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี สกอร์บอลสดและโปรแกรม scoreball สื่อในอังกฤษชี้ว่า ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจแยกทางหากประเมินว่าผลงานของเขาไม่เป็นที่พอใจ โดยมีหลายชื่อที่ถูกกล่าวถึงว่าอาจจะเข้ามาทำหน้าที่แทน เทน ฮาก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ทูเคิ่ล ที่ข่าวลือว่ากำลังจะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงจบฤดูกาล ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแร็ตคลิฟฟ์เชื่อว่าทูเคิ่ลมีความสามารถที่จะนำพาทีมกลับสู่ความสำเร็จได้ และได้ทำการสอบถามโอกาสในการทำงานที่อังกฤษอีกครั้งกับทูเคิ่ล

การตัดสินใจสุดท้ายเกี่ยวกับการจ้างทูเคิ่ลจะเกิดขึ้นหลังจากฤดูกาลนี้จบลง โดยทีมงานใหม่ของยูไนเต็ดจะมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจนี้ การเปลี่ยนแปลงในฝ่ายบริหารและทีมงานสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ในทีมได้ โดยเฉพาะหากผู้ถือหุ้นรายใหม่อย่างแร็ตคลิฟฟ์เข้ามามีบทบาทในการตัดสินใจเรื่องการจ้างงานและยุทธศาสตร์ของทีม.