แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจ มาร์ก ปูบีลล์ แบ็กขวาอัลเมเรีย

Manchester City interested in Almeria right-back Marc Pubill

มาร์ก ปูบีลล์ แบ็กขวาดาวรุ่งจากอัลเมเรีย กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกำลังมองหาแบ็กขวาเพื่อเสริมทัพและรองรับการหมุนเวียนผู้เล่นในทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สกอร์บอลสดและโปรแกรม scoreball กำลังพิจารณาทางเลือกในการเสริมทัพสำหรับตำแหน่งฟูลแบ็ก โดย ปูบีลล์ กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากศักยภาพและราคาที่เหมาะสม ประมาณ 20 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของเขา

การที่อัลเมเรียตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้ากับการตกชั้นมีสูง ทำให้โอกาสในการย้ายทีมของ ปูบีลล์ เป็นไปได้สูง แม้จะมีความสนใจจากทีมใหญ่อย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลีก็ตาม

ปูบีลล์ ซึ่งมีสถิติการลงเล่นให้อัลเมเรีย 17 เกมในฤดูกาลนี้ ทำไป 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งในด้านการป้องกันและการเข้าร่วมเกมรุก ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของทีมชั้นนำในยุโรปและเหมาะสมกับสไตล์การเล่นที่กวาร์ดิโอล่าต้องการ

การตัดสินใจของ ปูบีลล์ จะเป็นเรื่องที่ต้องจับตามอง โดยเฉพาะในช่วงตลาดนักเตะที่จะมาถึง และดูว่าเขาจะเลือกเส้นทางใดในการพัฒนาอาชีพของเขาต่อไป.