Mauricio Pochettino admits he cannot compete with Arsenal
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับไม่สามารถต่อกรกับ อาร์เซน่อล ได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี แสดงความผิดหวังอย่างมากหลังจากทีมของเขาพ่ายแพ้ให้กับอาร์เซน่อลอย่างหนักหน่วงด้วยสกอร์ 0-5 ในเกมพรีเมียร์ลีก เขายอมรับว่าทีมของเขาไม่สามารถแข่งขันได้ตั้งแต่ต้นเกมและพยายามต่อสู้กันไม่ได้หลังจากที่เสียประตูที่สาม โปเช็ตติโน่ กล่าวหลังเกมว่า “มันไม่ยากเลยในการอธิบายเกมนี้ ทุกคนเห็นกันแล้วว่าเราไม่สู้ตั้งแต่เริ่มต้น สกอร์บอลสดและโปรแกรม scoreball และหลังจากเสียประตูผมก็คิดว่าทีมดูยวบไป ผมผิดหวังกับการออกสตาร์ทเพราะเราคาดว่าจะลุยได้เต็มพลังและสู้ได้ดีกว่านี้”

Roger Schmidt insists he is proud of his work as Benfica coach, with no plans to leave the Lisbon Hawks in the near future.
โรเจอร์ ชมิดท์ ยืนยันว่าตนเองภาคภูมิใจกับการทำงานฐานะเทรนเนอร์ เบนฟิก้า โดยไม่มีแผนอำลาทีมเหยี่ยวลิสบอนในอนาคตอันใกล้

โรเจอร์ ชมิดท์ หัวหน้าโค้ชของเบนฟิก้า ยืนยันว่าเขามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ทำงานในตำแหน่งนี้และไม่มีแผนที่จะอำลาสโมสรในอนาคตอันใกล้ การตัดสินใจนี้มาหลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค ชมิดท์ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งในเบนฟิก้าตั้งแต่ปี 2022 ได้พาทีมคว้าแชมป์ลีกปอร์ตุเกสได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรก แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่เขานำมาสู่สโมสรได้อย่างรวดเร็ว แม้จะมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบการเล่น 4-2-3-1 ที่แตกต่างจากระบบที่เบนฟิก้าเคยใช้ก่อนหน้านี้ สกอร์บอลสดและโปรแกรม scoreball