เอซี มิลาน ให้ความสนใจ โทซิน อาดาราบิโอโย่ เซนเตอร์แบ็กของ ฟูแล่ม ที่กำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายน

AC Milan interested in Tosin Adarabioyo Fulham's center back whose contract is about to expire in June.

เอซี มิลาน กำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในช่วงซัมเมอร์นี้และได้วางตาไว้ที่ โทซิน อาดาราบิโอโย่ จากฟูแล่ม เนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายน ความสนใจนี้มาจากการที่อาดาราบิโอโย่มีศักยภาพสูงและสามารถเข้ามาช่วยเสริมแกร่งให้กับแนวรับของมิลานได้

มิลานสามารถเริ่มต้นเจรจากับอาดาราบิโอโย่ได้ตั้งแต่ต้นปี 2024 ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังเร่งดำเนินการเพื่อให้บรรลุข้อตกลง สกอร์บอลสดและโปรแกรม scoreball เพราะรู้ดีถึงความสนใจจากสโมสรอื่นๆ การเซ็นสัญญากับอาดาราบิโอโย่โดยไม่มีค่าตัวนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับมิลานในการเสริมคุณภาพให้กับทีมโดยไม่ต้องใช้จ่ายมาก

อาดาราบิโอโย่ ที่เริ่มต้นอาชีพกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่ไม่สามารถขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ได้พิสูจน์ตัวเองกับฟูแล่มได้อย่างยอดเยี่ยม และเขากลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าจับตามองในพรีเมียร์ลีก การตัดสินใจของเขาที่จะไม่ต่อสัญญากับฟูแล่มเปิดโอกาสให้มิลานและสโมสรอื่นๆในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

การเข้าร่วมของอาดาราบิโอโย่กับมิลานสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีมที่ประสบปัญหากับการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักในฤดูกาลนี้ และยังเป็นการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในอนาคตทั้งในลีกและรายการยุโรป