อเล็กซ์ การ์เซีย คีโรน่า มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

Alex Garcia Girona has a chance to move to Barcelona this summer.

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีของคีโรน่า กำลังพิจารณาโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือเป็นความฝันของเขาในการเล่นกับทีมโปรดตั้งแต่วัยเด็ก เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของคีโรน่า ยอมรับถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของการ์เซีย โดยอ้างอิงจากสถานการณ์ในปีที่ผ่านมากับโอรีโอล โรเมว ที่ย้ายจากคีโรน่าไปบาร์เซโลน่า การ์เซียมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร แต่มีความเป็นไปได้ว่าบาร์เซโลน่าอาจทำข้อตกลงได้ด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่านี้

การ์เซลกล่าวถึงความท้าทายในการทำให้นักเตะคีโรน่าย้ายไปยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่างบาร์เซโลน่าหรือเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่เขายืนยันว่าโอกาสสำหรับการ์เซียไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะหลังจากการย้ายทีมของโรเมวในปีที่ผ่านมา สกอร์บอลสดและโปรแกรม scoreball สิ่งนี้ส่งผลให้การ์เซียได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า และอาจเป็นการย้ายทีมที่สามารถเกิดขึ้นได้

การ์เซลย้ำความระมัดระวังในเรื่องของเงื่อนไขและค่าตัว แต่เขาเปิดเผยว่าการย้ายของการ์เซียไปบาร์เซโลน่าเป็นสิ่งที่พิจารณาได้ และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน การ์เซียอาจได้สวมเสื้อของทีมอาซูลกราน่า แสดงให้เห็นว่าแม้ในโลกฟุตบอลที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ความฝันของนักเตะในการเล่นให้กับทีมที่เขารักนั้นยังคงเป็นไปได้